Cách báo hỏng internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố

cach-bao-hong-internet-viettel-nhanh-chong-khi-gap-su-co

Trong quá trình sử dụng dịch vụ Internet Viettel, đường dây mạng của khách hàng gặp vấn đề và cần phải kiểm tra

Tuy nhiên, nhiều người dùng lại không biết làm thế nào để báo hỏng Internet Viettel nhanh nhất. Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến khách hàng cách báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố. Tìm hiểu ngay!

Hiện nay, khách hàng có thể báo lỗi dịch vụ Internet Viettel bằng 3 cách, đó là thông qua ứng dụng My Viettel, gọi điện đến tổng đài hoặc báo lỗi trực tiếp cửa hàng giao dịch Viettel gần nhất. Sau đây là hướng dẫn chi tiết, mời bạn đọc cùng theo dõi:

Báo hỏng qua ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng số đã không còn xa lạ đối với các khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Ngoài những tính năng tiện ích như: Nạp tiền, mua data, thanh toán cước, đổi điểm Viettel++,… My Viettel còn là kênh trực tuyến hỗ trợ khách hàng báo hỏng Internet Viettel nhanh chóng khi gặp sự cố.

Để thực hiện báo hỏng qua My Viettel, trước hết, khách hàng cần đăng nhập vào ứng dụng bằng tài khoản Internet/TV/PSTN đã đăng ký. Tiếp đến, khách hàng chọn mục “Hỗ trợ dịch vụ” tại màn hình trang chủ và chọn “Báo lỗi dịch vụ”. Cuối cùng, khách hàng nhập nội dung phản ánh. Sau khi gửi báo lỗi thành công, tổng đài viên Viettel sẽ liên hệ khách hàng để đặt lịch hẹn kiểm tra sự cố sớm nhất.

Báo hỏng qua tổng đài hỗ trợ

cach-bao-hong-internet-viettel-nhanh-chong-khi-gap-su-co-1

Một cách khác, khách hàng có thể gọi đến tổng đài Viettel qua số hotline ‍18008119 (miễn phí). Đây là tổng đài báo hỏng và hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ cố định, dịch vụ truyền hình Viettel và các dịch vụ cáp quang Viettel, internet Viettel, Wifi Viettel.

Cước gọi đến tổng đài là hoàn toàn miễn phí nên khách hàng có thể thoải mái trình bày các vấn đề mạng mà mình đang gặp phải để nhân viên chăm sóc khách hàng Viettel nắm bắt được và hướng dẫn giải pháp khắc phục hiệu quả nhất.

Báo hỏng tại điểm giao dịch Viettel

Ngoài 2 cách trên, khách hàng có thể tới bất kỳ địa điểm giao dịch nào của Viettel trên địa bàn, các cửa hàng Viettel Store gần nhất để báo cáo sự cố và yêu cầu sửa chữa mạng. Nhân viên Viettel sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và cử kỹ thuật viên đến hỗ trợ kiểm tra và sửa chữa kịp thời.

Đặc biệt, quý khách hàng hàng hộ gia đình, hộ kinh doanh cá thể như quán cà phê có nhu cầu sử dụng các kênh truyền hình K+ Viettel. Mọi thắc mắc liên quan đến gói cước khách hàng có thể liên hệ tổng đài lắp truyền hình Viettel Quảng Nam qua số hotline: 0329.30.4444 để được giải đáp kịp thời nhất nhé!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *